Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 RIVER VIEW TOWER, PHONG THỦY TỐT

Văn phòng cho thuê quận 1 The River View Tower đường Thái Văn Lung, Tp HCM gồm 10 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. The River View Tower là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

The River View Tower có vị trí đắc địa cùng với tiện nghi sang trọng nhất khu vực, với cơ sở hạ tầng đi lại thông thoáng chắc chắn tòa nhà sẽ là địa điểm lí tưởng làm văn phòng cho quý công ty và doanh nghiệp bạn, được thiết kế sang trọng và hiện đại với hệ thống cây xanh được bố trí trong khu vực tòa nhà, tạo không gian trong lành sạch sẽ và thoáng mát, điện dự phòng được hỗ trợ 24/24 . Tòa nhà có các diện tích cho thuê dao động từ 40m2 – 60m2, phù hợp cho các công ty và doanh nghiệp nhỏ tọa lạc làm văn phòng, ngoài ra còn có  đội ngũ nhân viên trang trí văn phòng theo yêu cầu của chủ công ty nếu có nhu cầu, hệ thống điều hòa tổng phục vụ quý khách hàng trong giờ hành chính..

Hội tụ nhiều ưu thế hiếm hoi từ vị trí, xây dựng, cảnh quan, quy mô xây dựng, tòa nhà được mong muốn sẽ trở thành một vị trí mới của doanh nghiệp đang vận hành tại quận 1 sau thời điểm ứng dụng vận hành

Sự chuyên nghiệp trong hoạt động và quản lý cùng với những ưu điểm về vị trí, diện tích, phong cách thiết kế, giá thuê văn phòng hợp lý đã khiến nơi đây trở thành tòa nhà văn phòng được khách hàng đánh giá cao trong số văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Tiện ích:
- Hệ thống thang máy: trang bị 3 thang máy với tốc độ cao.
- Hệ thống Camera: được trang bị trong khu vực công cộng xuyên suốt từ tầng hầm đến sân thượng tòa nhà.
- Hệ thống PCCC: Hệ thống PCCC cao cấp và tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Hệ thống điều hòa : Hệ thống điều hòa cao cấp được xem là tối ưu cho việc cung cấp lạnh và điều hòa không khí bảo đảm sự thông thoáng cho cả Tòa nhà.
- hệ thống điện : Khách hàng thuê văn phòng có thể yên tâm với hệ thống điện dự phòng sẵn sàng cung cấp 100% công suất điện cho các hoạt động thông thường của Tòa nhà và các văn phòng thuê.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng The River View Tower. 
Nhìn từ bên ngoài, kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
Phía trước tòa nhà, rộng rãi, không gian thoáng mát.
Phía trước tòa nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét