Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 TUẤN MINH 2 BUILDING, CAO ỐC ĐẸP

Văn phòng cho thuê quận 3 Tuấn Minh 2 building đường Huỳnh Tịnh Của - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 6 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận 3 Tuấn Minh 2 building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà được thiết kế hoàn thiện, cơ sở vật chất đầy đủ với hệ thống thang máy, điều hòa, máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn cùng nhiều tiện ích và trang thiết bị khác.

Được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại, tòa nhà có hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện nhằm phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu của khách hàng.Là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều mô hình, loại hình doanh nghiệp khác nhau tại khu vực, tòa nhà được đánh giá cao với các ưu điểm về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu cho cả những khách hàng khó tính nhất.


Văn phòng cho thuê quận 3 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu văn phòng cho thuê khác...Phụ trách văn phòng cho thuê tại Tuấn Minh 2 Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 TUẤN MINH 2 BUILDING

CHO-THUE-VAN-PHONG-QUAN-3-TUAN-MINH-2-BUILDING-FUJI-OFFICE-2.JPG

CHO-THUE-VAN-PHONG-QUAN-3-TUAN-MINH-2-BUILDING-FUJI-OFFICE-4.JPG

CHO-THUE-VAN-PHONG-QUAN-3-TUAN-MINH-2-BUILDING-FUJI-OFFICE-1.JPG

CHO-THUE-VAN-PHONG-QUAN-3-TUAN-MINH-2-BUILDING-FUJI-OFFICE-6.JPG

CHO-THUE-VAN-PHONG-QUAN-3-TUAN-MINH-2-BUILDING-FUJI-OFFICE-5.JPG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét