Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 VENUS BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 4 Venus building đường Đoàn Như Hai, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 4 Venus Building không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc theo tiêu chuẩn hiện đại, văn phòng cho thuê với giá hấp dẫn, tòa nhà còn được thiết kế với phong cách hiện đại, phóng khoáng, ... giúp con người tìm được sự thư thái, sảng khoái để phát huy cao nhất năng suất, chất lượng công việc và tính sáng tạo.

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận 4 Venus building tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch, là đầu mối giao thông của khu vực Quận 4 cũng như thuận tiện di chuyển sang các quận trung tâm khác như Quận 1 và Quận 5. Bên cạnh đó, nhờ vào những hoạt động kinh tế – tài chính – giao thương tấp nập đã và đang diễn ra xung quanh tuyến đường Bến Vân Đồn cũng là một trong những lý do chính làm gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực này. Có lẽ không quá lời khi nhận định rằng sở hữu văn phòng tại cao ốc quận 4 Venus building là một phương thức đầu tư kinh doanh bất động sản, đảm bảo lợi nhuận tăng bền vững theo thời gian. 


Thông tin chi tiết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 4 Venus building xem tại đây: http://www.fujioffice.net/van-phong-cho-thue-quan-4/van-phong-cho-thue-quan-4-venus-building.html


VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 VENUS BUILDING

Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận 4 Venus building . Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.

Địa chỉ liên hệ: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1.
Email : khongthienduy@gmail.com
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0909 840 439

0 nhận xét:

Đăng nhận xét